Cách trang điểm tự nhiên tại nhà cho người mới băt đầu

Hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên tại nhà cho người mới bắt đầu

Trang điểm tự nhiên luôn là kiểu trang điểm được các bạn gái ưa chuộng nhất ngày nay. Nó sẽ giúp cho chúng ta có được một vẻ đẹp tươi tắn xinh xắn và cả nhẹ nhàng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách trang điểm giúp mình xinh hơn vì thế bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn trang điểm đẹp tự nhiên cho các nàng chưa biết nhé.
Bước 1: Dùng tinted moisturizer thay cho kem nền truyền thống
Để có 1 lớp nền trong trẻo và nhẹ nhàng , bạn hãy dùng tinted moisturizer thay cho kem nền truyền thống. Vì  Tinted moisturizer vừa có khả năng che phủ, làm mờ những khuyết điểm trên da vừa đem lại sự bóng khỏe, tự nhiên như làn da thật của chúng ta.

Với kiểu trang điểm tự nhiên ta nên dùng ngón tay thật thay cho cọ để tán kem vì khi dùng tay sẽ cho lên mặt một lớp kem mỏng hơn, giúp bạn trông tự nhiên hơn. Nếu da của bạn có nhiều khuyết điểm như những vết thâm đốm mụn, lúc này bạn hãy dùng đến kem che khuyết điểm giúp che nó đi nhé.
Bước 2: Dùng má hồng dạng kem thay cho dạng phấn
Bạn muốn có một đôi má hồng thật tự nhiên hãy dùng đến má hồng dạng kem thay cho má hồng truyền thống nhé. Má hồng dạng kem, sẽ cho bạn một màu sắc cực kỳ trong trẻo, bóng khỏe như một đôi má hồng tự nhiên. dùng ngón áp út hoặc ngón giữa chấm nhẹ lên gò má theo chuyển động tròn sẽ là cách hiệu quả nhất khi dùng phấn má dạng kem.

Bước 3: Dùng 1 lượng nhỏ mascara và eye liner
Đôi mắt sẽ là điểm nhấn trang khuôn mặt của bạn.Vì thế đừng quên trang điểm cho đôi mắt nhé. Nhưng để đề cao sự tự nhiên, chúng ta chỉ nên chuốt mascara nhiều nhất là 2 lớp để mi trông dài và dày hơn sau đó kẻ eye liner băng cách chấm các chấm nhỏ dọc viền mắt tạo hiệu ứng viền mắt đậm nét hơn đồng thời giúp hàng mi trông dày hơn.

Bước 4: Tô son dưỡng có màu
Bước cuối cùng cho kiểu trang điểm tự nhiên là tô son. Son dưỡng có màu thay cho son môi bình thường sẽ giúp bạn có được một khuôn mặt trang điểm tự nhiên như không trang điểm. Bạn hãy dùng tay hoặc dùng trực tiếp từ son đánh lên môi giúp môi căng mọng giàu sức sống.


Cách makeup này rất thích hợp khi bạn trang điểm nhẹ nhàng đi dạo phố, đi chơi hoặc đi học nhé. Chúc các cô gái xinh đẹp thành công nhé!

Nhận xét