Cách bước trang điểm nhẹ nhàng cho quý ông lịch lãm

Trang điểm nhẹ nhàng giúp các quý ông che giấu các khuyết điểm trên khuôn mặt. Chỉ cần vài bước trang điểm đơn giản trước khi đi ra ngoài, những quý ông sẽ sở hữu một vẻ đẹp điển trai và đẹp hoàn hảo hơn.
Nếu bạn là một chàng trai năng động, hãy áp dụng những biện pháp trang điểm đơn giản cho nam dưới đây để trở nên cuốn hút hơn trong mắt mọi người xung quanh.

1. Làm sạch da
Trước khi trang điểm,bạn hãy rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt và nước ấm. Bước này giúp làn da sạch sẽ, mịn màng hơn.

2. Dùng dung dịch toner
Toner sẽ làm săn chắc da và cân bằng độ ẩm cho da. Bạn chỉ cần cho vài giọt ra tay và vỗ nhẹ vào làn da của bạn. Công đoạn này sẽ giúp cân bằng pH cho làn da và loại bỏ chất bẩn còn lại.
3. Sử dụng kem dưỡng ẩm
Bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm cho cả khuôn mặt và vùng cổ của bạn. Nên dùng loại có thành phần chống nắng từ SPF 15 trở lên để bảo vệ da trước ánh nắng. Nên đợi khoảng 5 phút để các loại kem dưỡng ẩm hấp thụ vào da bạn trước khi trang điểm.


4.  Che khuyết điểm
Thoa kem che khuyết vào những nơi có nhiều khuyết điểm nhất. Bạn có thể dùng cọ trang điểmđể tăng hiệu quả che phủ. Kem che khuyết điểm dạng thỏi rất tiện dùng cho những quý ông mới tập tành trang điểm.




5. Đánh phấn phủ
Nhúng đầu của một chiếc cọ trang điểm vào phấn nền dạng bột và đánh nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt của bạn. Bạn nên chọn phấn phủ cùng màu hoặc tối hơn màu da để tạo vẻ tự nhiên cho khuôn mặt.


6. Tô son dưỡng
Chọn một loại son dưỡng môi có màu nhẹ nhàng như màu da hoặc hồng nhạt. Bạn có thể sử dụng cọ để thoa son dưỡng môi được mịn màng hơn trong suốt cả ngày. Ngoài ra, son dưỡng môi cũng giúp đôi môi bạn không bị nứt nẻ và luôn mềm mại.

7.  Tẩy trang
Cuối mỗi ngày, các quý ông nên tẩy trang khuôn mặt nhằm loại bỏ hoàn toàn các loại kem trang điểm.
Sau khi tẩy trang cho khuôn mặt, bạn nên sử dụng ngay kem dưỡng ẩm để da mịn màng hơn.

8. Nụ cười tươi
Nụ cười tươi sẽ khiến bạn tươi trẻ, thân thiện hơn cũng như thu hút sự chú ý của mọi người. Vì vậy, đừng ngần ngại cười mỗi ngày để để lại ấn tượng trong mắt người khác.

Trang điểm sẽ khiến các quý ông trở nên lịch lãm và điển trai hơn. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng việc trang điểm sẽ khiến bạn mất đi vẻ nam tính vốn có.
Lưu ý:
Bạn nên chọn kem che khuyết điểm, phấn phủ có màu giống như màu da của bạn để tạo nét tự nhiên và không nên đánh phấn quá dày.
Gương mặt nam giới thời hay tiết dầu, vì vậy, tốt nhất bạn nên chọn loại mỹ phẩm trang điểm cho da dầu để khuôn mặt tươi tắn cả ngày.


Nhận xét