Bộ dụng cụ trang điểm chuyên nghiệp gồm những gì

Bộ trang điểm chuyên nghiệp gồm những gì

Bộ trang điểm chuyên nghiệp giúp cho bạn nâng tầm việc trang điểm lên một cấp độ mới. Những stylist, makeup artist, nhân viên trang điểm cô dâu của các studio chuyên nghiệp....đều sở hữu ít nhất 1 bộ trang điểm chuyên nghiệp đầy đủ này. Hiển nhiên một bộ trang điểm phải có kem lót, kem nền, phấn phủ, son,..những món này quá cơ bản. Nhìn nhận góc độ chuyên nghiệp hơn tôi xin giới thiệu với các bạn các dụng cụ cần phải bổ sung thêm vào bộ trang điểm các loại dụng cụ sau
1. Cọ trang điểm chuyên nghiệp:


Nói đến dụng cụ trang điểm, không thể không đề cập đến cọ. Một bộ cọ tốt là bộ cọ mềm mịn, đứng dáng, giúp không làm hỏng mĩ phẩm, đồng thời dịu nhẹ với làn da, không gây kích ứng kể cả với những làn da nhạy cảm. Đầu cọ mềm vừa vặn, cán cọ cầm vừa tay là những yếu tố cần thiết.
Hình ảnh có liên quan
Một bộ cọ chuyên nghiệp trung bình sẽ có từ 18-30 cây cọ, gồm các loại cọ cần thiết như: cọ má hồng, cọ mắt, cọ môi, cọ chân mày, cọ phấn phủ, cọ kem nền, cọ tạo sáng tối… Tùy theo nhu cầu mà bạn nên lựa chọn một bộ cọ phù hợp với mình.


2. Hộp trang điểm chuyên nghiệp:


Một chiếc hộp đựng dụng cụ trang điểm chuyên nghiệp tốt sẽ giúp ích trong quá trình tác nghiệp của bạn. Với việc sở hữu vô số mĩ phẩm, đồ trang điểm, nếu không có một dụng cụ chứa đựng chúng thì sẽ rất lộn xộn và khó khăn trong việc mang đi mọi nơi, mang đi xa với những người hay di chuyển. Hộp trang điểm sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó. Hộp có quai xách, thân hộp cứng cáp, được chia ra từng ngăn nhỏ giúp phân chia dụng cụ trang điểm một cách ngăn nắp nhất. Kích cỡ nhiều vô kể, từ loại nhỏ, loại trung đến loại lớn, kiểu dáng lại đa dạng, đáng giá để bạn sở hữu.
Hình ảnh có liên quan
3. Khay đựng mĩ phẩm


Bạn yêu thích làm đẹp và mua rất nhiều loại son môi, mĩ phẩm? Vậy thì không thể thiếu một chiếc khay đựng mĩ phẩm để sắp xếp gọn gàng và trưng bày được bộ sưu tập mĩ phẩm của mình. Thị trường có bán hai dòng khay chính đó là khay có chất liệu mica đúc nguyên khối trong suốt lấp lánh, và khay Chanel có chất liệu nhựa Alytic, cùng chất liệu với vỏ phấn Chanel chính hãng đen tuyền sang trọng. Tùy theo nhu cầu và sở thích của bạn để lựa chọn một chiếc khay đựng mĩ phẩm ưng ý nhé.
Kết quả hình ảnh cho 3. Khay đựng mỹ phẩm
4. Gương trang điểm:


Chiếc gương hẳn là dụng cụ trang điểm chuyên nghiệp luôn hiện diện trong bộ trang điểm. Một chiếc gương tốt giúp bạn trang điểm đẹp và tinh tế hơn, khi bạn quấn tóc hoặc đắp mặt nạ làm đẹp cũng đều dễ dàng. Hiện nay có nhiều loại gương trang điểm với nhiều kiểu dáng, phổ biến là các loại gương có 2 mặt, bằng inox xoay 360 độ, trong đó có một mặt zoom x3 lần, hoặc các loại gương gắn đèn LED siêu nét. Bạn ngại ngần gì mà mua ngay cho mình một chiếc?
Hình ảnh có liên quan

Chỉ với 4 loại dụng cụ trang điểm này sẽ giúp nâng cao tay nghề và nâng cấp bộ trang điểm đơn giản của bạn lên hàng đẳng cấp.

Nhận xét