Cách đánh màu mắt đơn giản nhất cho bạn gái đang tập trang điểm

Cách đánh màu mắt đơn giản nhất



Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên chị em phụ nữ chúng ta rất quan tâm chăm chút cho đôi mắt. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn chưa biết cách đánh màu mắt sao cho đẹp tự nhiên. Để giúp các chị em một tay trong việc giải quyết vấn đề này mình xin chia sẻ cách đánh màu mắt đơn giản nhất.


Cách đánh màu mắt đơn giản và tự nhiên nhất



Việc đánh phấn mắt một phần làm tăng thêm vẻ đẹp cho đôi mắt phần khác che đi các khuyết điểm cho đôi mắt một cách hiệu quả như mắt thiếu ngủ, mắt có quầng thâm….
http://www.ktktna.edu.vn/wp-content/uploads/2017/04/cach-danh-phan-mat-tu-nhien.jpg
Chọn màu cho bầu mắt: thịnh hành hiện nay là màu nâu hoặc nâu đồng màu này chưa bao giờ hạ nhiệt với phái đẹp, đặc biệt tone màu này rất phù hợp với cô nàng công sở. Bạn dùng cọ phủ một lớp phấn màu nâu đồng lên toàn bộ bầu mắt. Màu nâu đồng sẽ đem lại nét đẹp tự nhiên nhưng vẫn lôi cuốn với chút nhũ ánh. Bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn đánh mắt màu nâu đồng nhé. Bạn nào thích đánh mắt màu nâu nhẹ nhàng, tự nhiên thì đọc thêm bài này nha: http://tinibridal.com/cach-danh-phan-mat-mau-nau/



Đánh màu mắt, từ giữa bầu mí mắt sang mí khoé mắt, dài xuống đuôi mắt, tán đều màu mắt lên qua mí mắt và một lớp nhẹ dưới mi mắt. Để tạo điểm nhấn và chiều sâu cho mắt, bạn cần phủ một lớp phấn nâu theo khối chữ V ở đuôi mắt.


Trang điểm viền mi trên của mắt: Sử dụng một cây bút dạ kẻ viền mi trên. Kẻ mắt màu đen hoặc nâu sẫm luôn là sự lựa chọn số một cho các nàng văn phòng bởi nó tạo cảm giác đôi mắt to, đen và cuốn hút hơn. Ngoài ra, không nên dùng những màu bắt mắt như xanh, tím vì chung sẽ khiến khuôn mặt chìm nghỉm.


Kẻ viền mi dưới sắc sảo, chuyên nghiệp: bạn nên sử dụng bút chì màu trắng ngọc trai hoặc màu da ánh nhũ để kẻ viền mí trong bên dưới để đôi mắt to và tròn hơn.
trang_diem_mat_mot_mi_1


Đối với đôi mắt thiếu ngủ, cần chấm kem che khuyết điểm dưới bọng mắt, sử dụng phấn phủ màu hồng đào để giúp đôi mắt trở nên sáng, to hơn. Bên cạnh đó, dùng eyeliner kẻ một đường mi mắt dưới hoặc vành trong của mắt và chuốt mascara giúp lông mi dày và cong hơn.


Cuối cùng, kẹp mi và chuốt từ hai đến ba lớp mascara để hoàn thành các bước


Với cách đánh màu mắt đơn giản này mình tin chắc rằng bạn gái nào cũng thực hiện được.
Kiểu đánh mắt này thích hợp khi đi làm, đi học, đi chơi. Còn khi nào muốn nổi bật hơn, quyến rũ hơn như khi đi tiệc tối, đi dạ hội chẳng hạn, các bạn có thể đánh mắt khói nhé. Tham khảo các bước dạy đánh mắt khói nâu tự nhiên ở đây: http://dauchancon.com/trang-diem-mat-khoi-nau/
Các bạn gái đang tập trang điểm có thể xem theo nhiều bài hướng dẫn cơ bản, từng bước chi tiết cho người mới makeup tại đây nhé (chuyên mục trang điểm đi dự tiệc, dạ hội nha các bạn): http://tinibridal.com/trang-diem-du-tiec-da-hoi/ Ở đây có rất nhiều bài viết là giáo trình giảng dạy tại các lớp học trang điểm cá nhân cấp tốc nên đều rất trực quan, dễ làm theo.

Nhận xét