Hướng dẫn trang điểm cho da mụn cực hay

Hướng dẫn trang điểm cho da mụn cực hay

Làn da bị mụn sẽ không được láng mịn, làm bạn luôn mất tự tin, đồng thời nếu trang điểm thường xuyên cũng làm ảnh hưởng, kích ứng da, mụn sẽ mọc lan rộng ra. Làm sao để có thể khắc phục được tình trạng này? Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn trang điểm cho da mụn cực hay, đảm bảo bạn sẽ có được làn da láng mịn như ý và không phải lo lắng da bị kích ứng.
Bước đầu tiên, cơ bản nhất, cho dù có trang điểm hay không, bạn cũng phải rửa mặt thật sạch với nước ấm và sữa rửa mặt dịu nhẹ.
Hãy thoa một lớp kem làm mềm da lên mặt trước khi trang điểm. Đây là bước cực kỳ quan trọng của hướng dẫn trang điểm cho da mụn, có tác dụng nhằm làm se khít lỗ chân lông và giữ lớp phấn nền được bền lâu hơn.

Da mụn thì thường hay để lại sẹo, thâm,…Bạn hãy sử dụng kem che khuyết điểm để che chúng đi. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng kem này tán đều để che khuyết điểm tại khu vực quanh mắt, khóe miệng, cánh mũi,…
Nếu như da mặt của bạn có nhiều nốt mụn đỏ thì hãy dùng kem nền với tone màu vàng thoa đều trên khu vực này, vừa giúp da chống lại những nốt mụn này vừa che giấu chúng đi. Hãy dùng tay nhẹ nhàng tán đều kem lên diện rộng của bề mặt da, lưu ý nên tạo lớp nền mỏng, không quá dày. Đây là bước quan trọng nên cần phải thực hiện một cách tỷ mỷ và cẩn thận. Tham khảo thêm một số cách che mụn hiệu quả khác tại đây:
http://dauchancon.com/che-mun-khi-trang-diem/

Bước tiếp theo của hướng dẫn trang điểm cho da mụn là đánh một lớp phấn phủ thật đều tay, để cho phấn nền được đồng màu và da được mịn màng.
Bạn nên sử dụng loại má hồng có màu tự nhiên rồi thoa nhẹ nhàng lên trên má, để không làm cho da bị mụn nổi lên những vết mẩn đỏ và cũng giúp tạo được chiều sâu cho khuôn mặt bạn.
Tiếp theo, bạn hãy sử dụng chì để kẻ mắt và dùng phấn tô mắt với những tone màu mà bạn yêu thích.
Cuối cùng to son nhẹ nhàng cho đôi môi thêm căng mọng và gợi cảm.


Với những hướng dẫn trang điểm cho da mụn như trên, chúng tôi tin rằng các bạn không còn phải băn khoăn, lo lắng về tình trạng da của mình có nên trang điểm hay không. Chỉ cần thực hiện theo các hướng dẫn trên, đảm bảo các bạn sẽ có được làn da láng mịn như mong đợi. Và bạn cũng đừng quên tẩy trang thật kỹ trước khi đi ngủ, nhằm giúp bảo vệ da bạn nhé.
Tham khảo thêm một số cách trang điểm cho da mụn khác tại đây: http://tinibridal.com/trang-diem-cho-da-mun/

Nhận xét