Hướng dẫn trang điểm mắt cho cô dâu thêm hoàn hảo

Hướng dẫn trang điểm mắt cho cô dâu thêm hoàn hảo

Người ta thường ví von đôi mắt là của sổ tâm hồn, là điểm nhấn đặc biệt để cô dâu có thể tự tin, gợi cảm và hút hồn trong ngày trọng đại của mình. Vì thế, nó phải được trang điểm, chăm chút thật kỹ lưỡng. Trước ngày cưới luôn phải bận rộn, nên nhiều bạn phải thức khuya, lo lắng nên việc xuất hiện quầng thâm, bọng mắt là điều không tránh khỏi. Vì thế, các bạn phải chăm sóc cho đôi mắt mình thật kỹ để có một thần thái tự tin, khỏe khoắn nhất trong ngày cưới.

Chúng ta hãy bắt tay vào từng bước trang điểm mắt cho cô dâu một cách hoàn hảo nhất nhé!

Bước quan trọng nhất đầu tiên khi trang điểm mắt cho cô dâu là sử dụng kem che khuyết điểm để che bọng mắt và quầng thâm. Đây là một sản phẩm tuyệt vời dành cho những ai tự ti về đôi mắt của mình. Bạn nên chọn kem dạng lỏng để có độ ẩm cao và chứa nhiều thành phần có lợi cho vùng da dưới mắt. Đồng thời, nên chọn kem có tone màu phù hợp với màu da để trung hòa với vùng da bị thâm quầng.

Sau đó hãy dùng 1 lớp phấn phủ nhẹ để tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Hoặc có thể phủ một ít phấn trắng ở góc mắt để tạo chiều sâu.

Nếu đôi mắt bạn trông lờ đờ, không được tươi tỉnh, hãy sử dụng phấn hoặc chì kẻ với tone màu trắng để giúp cho nó trông lớn và sáng hơn. Chỉ cần một chút xíu là đôi mắt bạn như được mở rộng hơn, hút hồn hơn, đặc biệt nhìn rất dịu dàng, tự nhiên.

chì kẻ mắt là một trong những dụng cụ giúp mắt bạn thêm ấn tượng. Nó là bước tiếp theo trong hướng dẫn trang điểm mắt cho cô dâu. Bạn nên chọn tone màu phù hợp với màu của lông mày và màu tóc. Xu hướng hiện nay là sử dụng chì kẻ tone màu be hoặc màu nude, giúp đôi mắt mở rộng mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên. Nếu bạn muốn nổi bật, có thể dùng kẻ mắt nhũ màu ánh bạc hay ánh vàng, ngoài tác dụng làm mắt to, còn làm sáng, lấp lánh và rực rỡ hơn.

Để đôi mắt thêm đẹp, ấn tượng, cuốn hút thì lông mi giả không thể thiếu. Sau khi gắn mi giả, bạn dùng kẹp bấm lông mi để có thể sở hữu một hàng mi cong vút. Chính những hàng mi cong quyến rũ sẽ khiến đôi mắt của bạn trở nên to tròn và nổi bật hơn.

Và sau khi gắn mi giả xong, bạn dùng bút nước kẻ viền cho đôi mắt để giấu đi đường gắn mi giả.
Sau đó, dùng mascara chuốt cho mi thêm dày, rậm.
Nhiều bạn thích điệu đà, có thể đeo cặp kính giãn tròng, giúp đôi mắt tròn như búp bê.

Trên đây là cách trang điểm mắt cho cô dâu trong ngày cưới chính với váy trắng nhé các bạn. Nếu cô dầu nào mặc váy cưới màu sắc vào buổi tối hoặc khi đi chụp ảnh cưới thì các bạn cần phải khéo léo phối hợp màu mắt với son môi và màu sắc của váy cưới nữa nhé. Có thể tham khảo thêm:
Cách chọn màu mắt phù hợp với trang phục cưới tại đây: http://tinibridal.com/cach-chon-mau-mat-phu-hop-voi-trang-phuc/
Hoặc cách phối hợp màu mắt với son môi ở bài này: http://dauchancon.com/cach-phoi-mau-mat-va-son-moi/
Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích được các bạn phần nào. Còn nếu muốn học trang điểm cô dâu một cách bài bản hơn, nhanh chóng hành nghề được các bạn cần đầu tư thời gian để tham gia một khóa học dạy trang điểm cô dâu cấp tốc tại Tini Bridal. Học viên được học lý thuyết song song với thực hành ngay nên tay nghề lên nhanh chóng. Click vào đây để tìm hiểu kỹ hơn về khóa học nếu có ý định lấn sân sang công nghệ makeup nhé!

Nhận xét