Bộ trang điểm MAC 7 món

Bộ trang điểm mac 7 món

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của mọi người phụ nữ. Và ai cũng công nhận rằng: Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Bạn đã có “bí quyết” làm đẹp của riêng mình chưa? Giữa vô vàn hãng mỹ phẩm, bạn nên mua bộ trang điểm của hãng nào đây? Xin giới thiệu tới các bạn bộ trang điểm MAC 7 món, một trong những bộ mỹ phẩm được rất nhiều đối tượng sử dụng. Bật mí với các bạn, khi tôi dạy thực hành tại lớp dạy trang điểm cô dâu của Tini Bridal, tôi thấy rất nhiều học viên sử dụng bộ trang điểm MAC 7 món này. Sự thật bản thân tôi ít khi dùng mỹ phẩm của hãng này nhưng sau thấy khá nhiều bạn dùng nên tôi cũng đã thử nghiệm. Kết quả bộ trang điểm MAC 7 món này khá tốt, giá khá bình dân so với các hãng mỹ phẩm khác. Rất thích hợp để bạn dùng trang điểm hàng ngày!

Chúng ta cùng tìm hiểu bộ trang điểm MAC 7 món này nhé!

1/ Kem nền trang điểm MAC
lot MAC
Kem lót trang điểm MAC với thành phần được chiết xuất từ thảo dược và bổ sung ẩm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại, bảo vệ và điều chỉnh sắc tố da, cho nền da thêm mượt mà và tràn đầy sinh khí.


2/ Phấn phủ
Kết quả hình ảnh cho phấn phủ mac
Cho nền da bật sáng trong veo. Hạt phấn thảo dược, giúp làn da khô thoáng ngay cả khi trang điểm, giữ cho lớp nền thoáng mịn và mềm mại.
3/ Phấn má hồng MAC
phan-ma-hong-mac
Với nguyên liệu được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, phấn má hồng MAC có màu sắc tự nhiên, sẽ tạo cho bạn một khuôn mặt bừng sáng và rạng ngời.


4/ Mascara
bo-my-pham-trang-diem-gia-re
Dung dịch masraca Mac được sản xuất từ những hoạt chất thiên nhiên giúp nuôi dưỡng mi. Increasing Mascara MAC cho bạn đôi mắt thêm thu hút với thành phần sáp cùng hệ thống polyme giúp hàng mi dài và dày tự nhiên, đồng thời an toàn cho vùng mắt và không bị khô cứng khi sử dụng.


5/ Son dưỡng môi của MAC
bo-kit-trang-diem
Son dưỡng môi Lip Color của MAC với dầu ô liu và hương trái cây mang lại cảm giác nhẹ dịu và gợi cảm cho đôi môi. Với độ bóng vừa phải, không dính rít mang lại sự tự nhiên cho làn môi luôn tươi hồng căng mọng.


6/ Chì kẻ mắt
chi ke mat nuoc
Chì kẻ mắt MAC 2 in 1 hoặc kẻ mắt nước MAC : Đầu bút mềm mại, sắc nét, dễ thao tác
7/  Son môi  MAC :
son thoi MAC

Siêu bóng, công nghệ phản chiếu ánh sáng và các hạt sắc tốt màu 3D.

Nhận xét