Bí quyết trang điểm đẹp lung linh cho cô dâu mặt dài

Bí quyết trang điểm cho cô dâu mặt dài đẹp lung linh

Một số các bạn nữ dáng cao lại thường có khuôn mặt dài. Khuôn mặt này sẽ gây đôi chút khó khăn cho việc trang điểm. Tuy nhiên, gương mặt dài sẽ hài hòa hơn với phương pháp cắt mái bằng và tạo khối ở các vùng trên khuôn mặt.

Dưới đây bí quyết trang điểm cho cô dâu có khuôn mặt dài



trang điểm cho cô dâu mặt dàiC
Cô dâu có gương mặt dài
Phong cách trang điểm Hàn Quốc nhẹ nhàng với làn da trong mướt, tự nhiên và đôi mắt to tròn sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của cô dâu.

trang điểm cho cô dâu mặt dài
Chọn phong cách trang điểm Hàn Quốc cho cô dâu
Chọn kem nền sáng hơn da cô dâu 1 đến 2 tông, đánh thành nhiều lớp mỏng bằng cọ trang điểm chuyên dụng. Sử dụng kem che khuyết điểm cho vùng da mụn, thâm.
trang điểm cho cô dâu mặt dài
Đánh một lớp phấn phủ mỏng sau khi đánh kem nền.

trang điểm cho cô dâu mặt dài
Kẻ lông mày ngang hoặc cánh cung có độ đậm vừa phải giúp cho gương mặt bớt dài hơn.
trang điểm cho cô dâu mặt dài
Đánh phấn tạo khối ở những vùng như cằm, 2 bên má và trán sẽ giúp cho gương mặt đỡ dài hơn. Bạn nên hóp miệng lại để xác định được đúng vị trí đánh khối.
trang điểm cho cô dâu mặt dài
Dùng cọ đánh má hồng xếch từ gò má lên thái dương. Không nên đánh má hồng dạng xoắn ốc tròn sẽ khiến gương mặt dài và nặng nề hơn
Với cô dâu mặt dài, bạn nên kẻ đuôi mắt tròn theo viền mí mắt không được kẻ đuôi mắt quá dài và cao sẽ cho khiến mắt bị xếch. Bạn chọn màu phấn mắt đậm cho bầu mắt phía trên và kẻ một đường viền màu sáng cho mí mắt dưới để giúp đôi mắt to, tròn hơn.

trang điểm cho cô dâu mặt dài
Gắn mi giả và vuốt mascara cho đôi mắt thêm sắc sảo, cuốn hút
Khi trang điểm cô dâu bạn nên vẽ viền môi và tô son chồng lên đường viền môi. Kẻ viền môi sẽ giúp tô son đều, hạn chế lem và giữ màu son bền màu hơn.
trang điểm cho cô dâu mặt dài
Nên chọn màu son cùng tông với màu má để tạo sự hài hòa cho gương mặt.
Với một gương mặt dài, thì bạn có thể khắc phục bằng cách để mái bằng. Mái cắt ngang sẽ giúp cho gương mặt đỡ dài hơn. Cô dâu mặt dài không nên để tóc suông dài, ôm 2 má sẽ khiến cho gương mặt càng bị kéo dài ra hơn. Phần tóc phía sau có thể vấn nhẹ và thả thấp sau gáy. Nếu bạn sở hữu mái tóc ngắn thì hãy tham khảo thêm các cách trang điểm cho cô dâu tóc ngắn được ưa chuộng nhất hiện nay.

trang điểm cho cô dâu mặt dài
Mái bằng sẽ hợp với cô dâu mặt dài
trang điểm cho cô dâu mặt dài
Cô dâu thật xinh đẹp sau khi trang điểm.
Kiểu trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc giúp mang lại cho cô dâu vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng và không kém phần quyến rũ. Bên cạnh đó, mái tóc cắt ngang và phần tóc tết đơn giản thả nhẹ phía sau giúp cô dâu khắc phục được nhược điểm gương mặt dài.
Trường hợp bạn muốn nhờ các Makeup Artist chuyên nghiệp thì hãy tham khảo thêm các địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp tại tpHCM nhé!

Nhận xét