Bộ trang điểm NARS cao cấp mua ở đâu?

Bộ trang điểm NARS cao cấp đã và đang được các quý cô sành điệu cực kỳ yêu thích. Hầu hết quý cô nào cũng đã sắm cho mình một em hot hit này rồi đó, còn bạn thì sao?

Với tone màu đen và đỏ trầm, bộ trang điểm cao cấp NARS 7 món mang tới vẻ bề ngoài sang trọng, quý phái theo hơi hướng cổ điển. Hiện tại, bộ trang điểm NARS đang rất được các cô nàng sang chảnh yêu thích. Thử nghe Trang Nguyễn, chuyên gia trang điểm cô dâu của Tini Bridal đánh giá về set trang điểm NARS 7 món nhỏ nhưng có vỏ này nhé!

Không có quá nhiều sản phẩm, bộ trang điểm Nars chủ yếu tập trung vào môi và mắt. Vì thế nó có hẳn 2 loại son và 2 hộp gel vẽ mắt  để các bạn thay đổi. Ngoài ra có thêm một em mascara cực xịn, 1 túyp kem nền, 1 mắt nước nhỏ xinh nữa. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết từng sản phẩm trong bộ trang điểm Nars 7 món này nha.

Bộ trang điểm NARS 7 món sang chảnh

1. Son lì


Son lì của Nars rất nổi tiếng, chẳng hề thua kém gì các hãng son đình đám như MAC đâu. So với son Mac, son lì của Nars không phổ biến đại trà ai dùng cũng được mà dành riêng cho các quý cô, những người yêu thích style makeup quyến rũ, gợi cảm, thiên hướng cổ điển, ngọt ngào mà đầy sức lôi cuốn, thần bí. Vì thế son lì Nars chủ yếu có các gam màu trầm như đỏ rượu vang, bã trầu, đỏ berry, đỏ đậm burgundy, đỏ mận, đỏ nâu, ngả trầm...

2. Son kem

Son kem tuy không được đầu tư bảng mầu nhiều như son lì nhưng cũng đủ để các nàng yêu thích mỹ phẩm trang điểm Nars thoải mái sử dụng rồi. Son kem chủ yếu là các tone màu tươi sáng, rạng rỡ, khác hoàn toàn so với tone trầm của son lì.

3. 2 hũ gel vẽ mắt

Tuy không thích hợp cho các bạn mới tập trang điểm, nhưng nếu đã quen rồi thì 2 hũ gel này cực kỳ đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra. Nếu không dùng tẩy trang, hàng mày của bạn sẽ không bao giờ bị phai hay nhòe dù có đi bơi hay mồ hôi như mưa đi nữa nhé. Đây là 2 tone màu rất cơ bản, đủ xinh để bạn thay đổi khi makeup rồi nhé.

4. Kem nền

Kem nền Nars rất đa năng, một túyp kem nhỏ có thể cân hết cả kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm và phấn phủ. Nó là sản phẩm không thể thiếu trong bộ trang điểm Nars 7 món này. Chất kem dạng lỏng như nước, tiệp màu da, bám rất chắc, che phủ tốt mà vẫn đảm bảo lớp nền mỏng mịn, trong suốt.

5. Mắc nước

Cọ mắt nước của Nars siêu mềm mại, chỉ một cái phất tay nhẹ nhàng bạn đã có hàng mi cực mảnh đầy tự nhiên. Cũng như bao loại mắt nước khác, mắt nước của Nars cũng sử dụng công nghệ tiên tiến, có thể chống lem, chống thấm đến hoàn hảo rồi.

6. Mascara

Lọ mascara Nars có thể đánh gục cả những cô nàng khó tính nhất không chỉ nhờ bề ngoài cực xịn mà còn nhờ chất lượng của gel mascara. Gel này không chỉ làm mi dầy, cong mà còn dài ra. Không chỉ chống thấm nước, không bị lem mà còn giữ được trạng thái gel trong một thời gian vô cùng dài, dù bạn có xài mấy năm cũng không lo bị vón cục hay khô nhé.

Mua bộ trang điểm Nars 7 món ở đâu?


Các bạn có thể nhờ người quen mua hàng xách tay tại Pháp cho đảm bảo. Hoặc có thể đặt mua online trực tiếp trên amazon. Ngoài ra, các bạn có thể đến Tini Bridal để mua trực tiếp. Tại đây bạn có thể tùy ý lựa chọn màu son mình thích trước khi mua cả set trang điểm Nars nhé. Chi tiết về giá sản phẩm cũng như địa chỉ mua hàng các bạn xem tại đây nha: http://tinibridal.com/bo-trang-diem-nars-7-mon/

Nhận xét